Trích : Chữ chạy, cỡ chữ=20

Nguyệt xuyên há dễ thâu lòng trúc / Nước chảy âu khôn xiết bóng non - NGUYỄN TRÃI

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

DUY PHI/ TIỂU THUYẾT SỢI TÌNH THỬ LỬA






Sợi tình
thử lửa                                          
   Tiểu thuyết
   Tác giả: Duy Phi

Viết về vua Chăm: Chế Mân
& Ngọc Hân công chúa  
SAVINA liên kết
với NXB VĂN HÓA THÔNG TIN
Năm Xuất Bản: 2012
Số Trang: 290 Trang
Kích Thước: 13,5 x 20,5 (cm)
Kiểu Bìa: mềm
Trọng Lượng: 350 gam

Trích: 


TRONG SỐ 21
CÂU MUỠU

Nhớ Tiệp dư dưới mộ
Đã nghĩ đến phận mình
Giọt châu rơi lã chã
Cầu khấn hoài anh linh.
                      (Thơ cổ)
*
Nếu ai tặng nhẫn quý
Chớ dễ dãi nhận liền
Kẻo ngón tay dẫu chặt
Vẫn khôn thoát oan khiên.
                         (Dân gian)

*
Tôi nay đích thực thợ hàn
Bên lò bên bễ bên than bên đồng
Tôi hàn khắp xứ Bắc xứ Đông
Bao nhiêu cô gái chưa chồng
                          tôi cũng hàn cho.
                            (Hề chèo)



  MỘT SỐ TẤM ẢNH 
KỶ NIỆM VỀ CÁC CHUYẾN ĐI LẤY 
TƯ LIỆU ĐỂ VIẾT TT SỢI TÌNH THỬ LỬA



LÊN  YÊN TỬ
NƠI THƯỢNG HOÀNG TRẦN NHÂN TÔNG 
TU KHỔ HẠNH
CÔNG CHÚA HUYỀN TRÂN TỪNG LÊN ĐÂY THĂM CHA. 






KHÓM TRÚC GẦN CHÙA ĐỒNG- YÊN TỬ


CÂY HOA MUA CAO 5 M
MỌC LẪN TRONG TRÚC






DUY PHI TÔI CHỐNG GẬY
LÊN ĐẾN CHÙA ĐỒNG



ĐẾN THÀNH CHÀ BÀN
KINH ĐÔ CHIÊM XƯA
TẠI TỈNH BÌNH ĐỊNH




TẠI QUY NHƠN, MR HÀ GIAO
NHÀ NGHIÊN CỨU VĂN HỌC DÂN GIAN 
(SỐ 1, TỪ TRÁI) 
CHỈ DẪN ĐƯỜNG LÊN THÀNH CHÀ BÀN
VÀ TẶNG NHIỀU TƯ LIỆU QUÝ



NĂM 2006, NT NGUYỄN THANH MỪNG (TỪ TRÁI, SỐ 1)
ĐANG LÀ CHỦ TỊCH HỘI VHNT BÌNH ĐỊNH 
TẶNG CHO SÁCH QUÝ: HUYỀN THOẠI KINH XƯA





MỘT MÌNH
ĐI THĂM DI TÍCH KINH ĐÔ CHIÊM XƯA 
THÁP CÁNH TIÊN 
NƠI NHIỀU KỶ NIỆM GIỮA
CHẾ MÂN - HUYỀN TRÂN, ĐANG ĐƯỢC TRÙNG TU





VỀ THĂM ĐỀN TRẦN 
Ở NAM ĐỊNH 
TÌM HIỂU THÊM 
VỀ HUYỀN TRÂN CÔNG CHÚA





ĐỀN TRẦN



THÁP 
TẠI CHÙA PHỔ MINH





CHÙA HỔ SƠN
NƠI NI SƯ HƯƠNG TRÀNG 
(CÔNG CHÚA HUYỀN TRÂN,
SAU KHI TỪ CHIÊM VỀ), TRỤ TRÌ
(Cách đền Trần trên 30 km)  








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét