Trích : Chữ chạy, cỡ chữ=20

Nguyệt xuyên há dễ thâu lòng trúc / Nước chảy âu khôn xiết bóng non - NGUYỄN TRÃI

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

CHÚC MÙA GIÁNG SINH...





ĐỀN THƠ MỚI
CHÚC CÁC NHÀ THƠ NHÀ VĂN, 
TÁC GIẢ VÀ BẠN ĐỌC
MỘT MÙA GIÁNG SINH
AN KHANG, HẠNH PHÚC!



*******

  Thơ Mùa Giáng sinh

EM-THIÊN THẦN CỦA CHÚA


      "Em hiền như Masoeur"
                     -thơ NTN
             
Gặp em ở Giáo đường
Tôi tin là có Chúa
Em xòa cánh Thiên Thần
Đẹp xinh nàng trinh nữ.

Rồi đi qua bom lửa
Ngỡ thân mình nát tan
Có em bay xuống đỡ
Ôi Masoeur dịu hiền.


Cuộc đời như Thần Tiên
Trên Thiên Đường xa ngái
Nỗi buồn đau phàm trần
Có tình em hóa giải.

Noel- trời đêm tối
Tôi ngồi đối diện tôi
Trong lòng tôi có Chúa
Thiên Thần Em ngời ngời...

       Hà Nội 20-12-2012
          Nguyễn Khôi




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét