Trích : Chữ chạy, cỡ chữ=20

Nguyệt xuyên há dễ thâu lòng trúc / Nước chảy âu khôn xiết bóng non - NGUYỄN TRÃI

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

HẬU VALENTINE. THƠ PHẠM ĐỨC - ĐOÀN NGUYÊN - DUY PHI



           THƠ
      HẬU VALENTINE






PHẠM ĐỨC

NHẠC KHÔNG LỜI

Em là bản nhạc không lời
Để vi vu thánh thót trời âm thanh
Âm thanh nhiều lúc không thành
Về em nhiều lúc tôi đành lặng câm.






ĐOÀN NGUYÊN

VALENTINE CỦA TÔI

Hơn bảy tỷ người trên trái đất yêu nhau
Họ lấy hôm nay làm ngày chúc phúc
Chỉ mình tôi đem trái tim hun đúc
Nhớ thương nào 
                        bén mảng phía tình tôi…
                                             24/ Giêng, Nhâm Thìn

DUY PHI

 
 SU SU  

Rời rã đôi chân ruổi mộng mơ
Ngắm lầu ngắm phố
                         ngắm sương mù
Lãng đãng hồn bay, bờ giậu níu
Dừng xem em gái hái su su...

TIẾC

Tiếc không biết độ mai đào
Gặp nhau, mái tóc
                             đã dàu khói thu
Tần ngần lần lá su su
Tâm giao
    mấy chén sương mù đầy vơi…


         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét